[TuT UNLOCK] Hướng dẫn unlock apps 5 dòng

Bình luận ý tưởng tiếp theo cho tahuunam BLOG nào ! video nữa! hihi

Vào vấn đề luôn nhé !



B1: Fake IP ấn độ (India nhé) - Ngôn ngữ UK (Cái này chắc tự biết chứ)

B2: Vào các link sau (Dùng não load vào nhé! hihi xD)
B3: Kèm CMND fake chuẩn nhé ( Lưu ý: chưa fix search gu gồ mình sẻ ra PSD mới nhất nhé )
'

Thần CHÚ ÚM PA LA BÀ LÀ: (xD): 
Please get back my personal account.
Thanks,
Facebook Help Team !
B4: Link nào ra case thì rep lại case luôn, chưa có thì đợi mail về rồi rep, về nhanh thôi

Send to Facebook,
- I am the owner of this account. I write this letter to tell you that disabling my account is really a big mistake !!! Below is the information that you require:
- My Name : (Tên giống trong nick & CMND)
- My Date of birth : (Ngày tháng năm sinh giống trong nick & CMND)
- My photo is on my ID and my ID will be attached to this letter !
Looking forward to Facebook soon reply.
Thank you !!


Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )

1 Comments Đăng nhận xét

avatar

Link đầu thì log vào kiểu gì ạ?