[TuT Buff Sub Không Time] Hướng dẫn chi tiết buff sub no time 2017

Dịch vụ 1k follow = 50k -like page 5k = 500k



Đã lâu rồi chưa ra bài với clip cho ae xài chơi! hôm nay rảnh làm cái tut này kèm video hướng dẫn
cho ae xem nha! tỉ lệ mình text là thành công 100% tuy sub lên hơi ít nhưng đó chính là kinh nghiệm mình tự kiếm ra chia sẻ cho ae cái tut buff sub wefbee - nhắc đến wefbee thì mấy bạn mà thường xuyên buff sub cũng biết đến rồi chứ ! nhưng thủ thuật mình buff sub chính là làm cho nó không time nhé ! 1 phút có thể min là 100sub và hơn ..

Link web: CLICK (nhớ sử dụng trình duyệt ẩn danh nhé Ctrl + Shift + N)

B1: vào link web trên
B2: click vào auto friend request
B3: lấy token như mọi web khác rồi --> Login
B4: chọn custom để buff sub qua id
B5: bước cuối này chính là mẹo chổ phần nhập id thay vì nhập ID của mình mà chúng ta điền vào đó là tên người dùng của mình như trong hình


B6:buff thôi! xong rồi thì tắt trình duyệt ẩn đi rồi bật lại thay đổi tên người dùng zô đó làm bình thường rồi thay vào đó là tên người mới vào

Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )