[TUT UNLOCK] Mở khóa tài khoản trong 5s

Không hiểu cứ CMT nhé! mình rep all, nhớ quay lại blog để xem câu trả lời nhé! cảm ơn

Mấy nay lướt facebook đâu đâu cũng thấy unlock, mở khóa tùm lum hết, nào là nhận unlock 5s 20k 30k 50k ,...
Dưới đây THN sẽ hướng dẫn các bạn kiểu unlock này (Hay thì ngại gì 1 like bên thanh trái để mình có động lực làm tiếp)

B1: Đăng nhập vào nick bị checkpoint, FAQ MD, ... (nhiều cái có thể unlock lắm nhé)
B2: Vào link 258(Link mới nhé): CLICK
B3: Điền thông tin đầy đủ theo tài khoản nhé
     - Dòng 1: Điền email hoặc số điện thoại vào (Acc bị lock đó nhé)
     - Dòng 2: Điền đúng tên trên facebook
     - Điền thần chú này vào ô "Thông tin bổ sung"
- Hello Facebook! Help me unlock my account using the information below:
- Full name: ( Tên trên Facebook )
- Date of Birth: ( Ngày sinh trên Facebook)
- Thank you Facebok!
B4: Ấn 'Send'
B5: Hóng acc về thôi, cũng nhanh lắm nhưng nói 5s không phải là được liền đâu :)) cũng tầm 15p thôi (Mình thì 5p)

Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )

2 Comments Đăng nhận xét