Hướng Dẫn Cách Đổi Tên ( Rename ) Tên Facebook Dài 2017

Hiện nay trên Facebook đang có trào lưu để tên dài

DEMO Tên Facebook Dài Hàng Cây Số  :v


Hiện nay trên Facebook đang có trào lưu để tên dài . Nhiều bạn ib hỏi mình cách làm tên Facebook dài thì trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn nhé ! Thực ra cũng rất dễ ! Các bạn làm theo 2 bước như sau:

Bước 1: Fake IP Tây Ban Nha 
Bước 2: Vào Facebook đổi tên như bình thường.Nếu không được và link 333 và đổi tên dài theo ý muốn ( Để nguyên IP Tây Ban Nha )

* Đặc Điểm: Điểm mấu chốt là phải sử dụng kí tự khoảng trắng font chữ Batang chèn vào giữa các từ thay cho dấu cách và khi dó facebook nó sẽ hiểu đó chỉ là 1 từ. Các bạn có thể lấy kí tự này trong Microsoft Office Word mục Insert/symbol hoặc copy luôn tại đây: ( ) Mình để nó giữa hai dấu ngoặc đó.

* Lưu ý: có thể không cần Fake IP nhưng tên sẽ ngắn hơn vì IP Tây Ban Nha được cách thực max 4 lần trong khi tiếng Việt chỉ đc 3 lần, các bạn tận dụng tối đa số lần cách thực để có tên dài nhé!

Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )

0 Comments Đăng nhận xét