[TuT RENAME] Cách đổi facebook không tên 2017

Dịch vụ: 1k sub = 50k Like Page: 5k = 500k

Cách đổi tên FB không tên
Hiện nay thì facebook có rất nhiều người rename không tên xong ... làm ra vẻ ấy nhỉ, dưới đây THN sẽ hướng dẫn ae rename ko tên cực kì đơn giản luôn.... có dịp 100k view mình làm event tiếp nhé.


B1: - Chuẩn bị cần 1 clone (cái này thì phải có rồi :D )  
       - Và 1 cmnd (chú ý có tên nhé mình hướng dẫn ở phần sau), cái này có thể lấy ở THN blog nhé
       - Kí tự: CLICK

B2: Vào link 333: CLICK 
B3: Ở phần tên (Chú ý làm theo nhé) các bạn copy kí tự lấy ở trên ➡ paste vào đằng trước (Nhớ ghi tên trước) giữ tổ hợp Ctrl + V đến khi nào paste không được nữa (Con trỏ nhấp nháy)
    Ở phần Họ cũng vậy nhé
B4: Ở phần Lý do thay đổi  các bạn chọn đại cái nào cũng được nhưng mình chọn Lỗi Chính Tả
B5: Upload cmnd đã fake lên là xong hóng acc về

Lưu Ý: 

  • Nên làm vào thứ 2 đến thứ 6 thì acc nhanh về hơn
  • CMND phải có tên và phải có sự thay đổi tên VD: nếu acc tên Hữu Nam thì cmnd fake là Tạ Hữu Nam, nếu tên Tạ Hữu Nam thì cmnd fake thành Tạ Nguyễn Hữu Nam, ... làm thế này Fb tránh trả lại tên nhầm nhé
Cảm ơn các bạn đã xem hay thì xin 1 like bên thanh bên trái nhé! góp ý = cmt 

Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )