[TUT] Ý tưởng mới cho blog TaHuuNam ?

Like Nhé, Dịch Vụ tăng sub và like curl cá nhân và PAGE

Lâu rồi mình chưa có bài mới cũng như ra video cho các bạn! Chắc các bạn cũng biết trước đây mình ra video rất thường xuyên! nhưng việc nhận lại thì!
chẳng được gì cả ngoài những lời ... cmt làm dùm làm giúp
- Các bạn thử nghĩ đi! mình cần ăn cần uống mà, có rảnh đâu mà ngày có cả trăm bạn ib nói mình làm giúp cái này làm giúp cái nọ! ! ! mình cũng đâu rảnh mà ngồi làm không công hoài được! các bạn làm marketing online cũng hiểu cho mình ! vì miếng cơm thôi


- Sắp tới các bạn muốn ra video gì cũng như tut gì ở blog thì cứ cmt được thì mình sẻ làm cũng như hướng dẫn cho các bạn (làm video nhớ thấy quảng cáo click cho mình 1 cái là được lắm rồi :D )


- Cho mình 10k ăn sáng đi: CLICK Vào đây ủng hộ blog TaHuuNam để nhận event mới nhất nhé

Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )

0 Comments Đăng nhận xét