[TUT LOG] TuT tạo acc log link 767

Mình mở lại dịch vụ tăng sub số lượng lớn với cài CURL rồi nha! Mong ủng hộ

Chào các bạn sau khi mình làm video hướng dẫn bằng video thì hôm nay mình sẽ viết tut cho các bạn còn chưa hiểu



B1: Chuẩn bị cần 1 mail 10 phút : TẠI ĐÂY và 1 tài khoản FACEBOOK 
      - Mail dùng để tạo tài khoản log acc vào link 767 (Link 767Link 429)
      - Tài khoản FB để xác mình mail

B2: Mở trình duyệt lên. vào link mail 10 phút ở trên đăng ký 1 tài khoản facebook như bình thường, nhưng chú ý không xác minh mail nhé
- Mở tiếp trình duyệt ẩn danh (Ctrl + Shift + N) của trình duyệt đó hoặc trình duyệt khác để đăng nhập vào 1 acc đã có trước ở bước chuẩn bị thêm mail 10 phút nảy vào và xác minh luôn nhé

B3: Vào lại acc tạo bằng mail 10 phút chưa xác minh chúng ta đổi ngôn ngữ sang E - US nha

B4: Ở khung tìm kiếm nhập USA TODAY hoặc click vào đây nhấn thích trang sau đó facebook sẽ cho bạn ngậm CP nhanh lắm.

Thế là giờ bạn đã có thể vào trang 767 và 1 số link khác rồi


Mình đã mở lại dich vụ chạy curl like và sub số lượng lớn rồi nhé ! giá cả hợp lý ! Các bạn có thể IB FanPage có thể gặp mình hoặc ad thuận ml :) hoặc IB trực tiếp cho mình qua link: tại đây

Cảm ơn các bạn đã đọc: link video đã làm : CLICK  



Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )

0 Comments Đăng nhận xét