[TuT Report] Tut rp die nhanh 2017

Like mạnh nào! cần gì cứ ib

Xin chào các bạn! Mình là Tạ Hữu Nam 

lâu rồi chưa có bài nào cũng như video cho các bạn hôm nay mình sẽ viết cho các bạn tut max bá
TUT REPORT DIE 3H BẰNG LINK 808

Đầu tiên cần link 808: CLICK

Chọn dòng thứ 3 rồi chọn không rồi chọn dòng thứ 2

Dòng 1: Tên mình
Dòng 2 điền mail chưa tạo facebook goi là trắng ấy
Dòng 3 Tên mình
Dòng 4 ID@facebook.com
Dòng 5 Link nó
up cmnd của mình lên nhé
Thần chú : 私は、このプロファイルが私を偽装していると思いますが、FacebookのFacebookのからそれを削除してください、Facebookの感謝します
Vào wall nó báo cáo nó mạo danh tôi
Yêu cầu đóng tài khoản
Xong vô hiệu hóa tài khoản của mình.
Bí nhiêu đó ! thấy hay like cho mình nha

Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )

4 Comments Đăng nhận xét