TUT XEM AI ĐÓ ĐÃ VÀO TRANG FACEBOOK MÌNH GẦN NHẤT 2017

Nhận dịch vụ FACEBOOK


Link : CLICK




Cách thực hiện rất đơn giản
- Đầu tiên và vào facebook sau đó vô trang cá nhân mình
- Nhấn tổ hợp crtl + U
- Sau đó ta nhận crtl + F rồi nhập InitialChatFriendsList
- Sau đó ta kéo xún sẽ có các id facebook khác nhau
- Ta sẽ copy 1 id nào đó rồi dán sau đuôi link này
- https://www.facebook.com/profile.php?id=

- ta sẽ biết ai đã vào wall mình gần nhất nhé

- cứ thế mà làm với các id khác

- biết đâu dược có người thương thầm



Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )

2 Comments Đăng nhận xét