[TuT] Share tut check PASS max bá mới

Like mạnh nhé

Bước 1 : Login : mbasic.facebook.com

Bước 2 : Fake IP và ngôn ngữ Nhật nhé 
Bước 3 Quên mật khẩu và điền link nạn nhân rồi tìm kiếm
Bước 4 : Bật 1 tab mới lên và vào link : mbasic.facebook.com/help/contact/560088260784585?Field383518988459175=quocdkpro20%40gmail.com
Thay "quocdkpro20" bằng email trắng của bạn
Phần info các bạn tự điền
Thần chú :
こんにちはFacebook! 私のアカウントが盗まれた、悪い人がFacebookのチェックを楽しみにしているアカウントから私の電話番号を削除し、私を助けて
名前: Tạ Hữu Nam
生年月日 : 19/08/2017
ID : Số cmnd
 ありがとうサポートチーム

Rep mail thần chú cũng vậy luôn nhé !

  • Chú ý: Các phần được tô đỏ các bạn thay cho đúng của mình nhé

Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )

1 Comments Đăng nhận xét

avatar

Vô link kia ra mbasicfb thôi k có chõ ghi thần chú đã điền mail 10p