[TuT Report] share tut dame DAME FAQ MẠO DANH DIE TRONG NGÀY

Mỗi ngày 1 bài nhé

Fake avatar + bìa + tên +biệt hiệu khỏi fake ảnh nổi bật nhưng fake tiểu sử
Xong add+ 2-3 bạn chung

Nếu có info thì fake không có thì fake 15-01-1984 <chế độ chỉ mình tôi>
Quê quán : Valencia Tây ban nha
Thành phố hiện tại : Valencia Tây ban nha
Lưu ý : anh em hãy thay đổi avatar + bìa về 2016-09-01 rồi ản khỏi dòng thời gian...
Tất cả để chế độ mọi người
Up 1 stt TÙY CHỌN chế độ mọi người
Xong fake ip indonesia nn us
3 chấm => reprot =>Report this profile=>They're pretending to be me or someone I know=>Me=>submit ....
3 chấm => reprot =>Report this profile=>They're sharing inappropriate or offensive posts=>Other=> submit...
3 chấm => reprot =>Report this profile=>They're sharing inappropriate or offensive posts=>Sexually suggestive=>submit...
3 chấm=> block =>confirm
Nhanh 30p =>4h die mạo danh 100%
Nhớ like ủng hộ nhé 

Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )

0 Comments Đăng nhận xét