[TuT REPORT] FAQ mạo danh link 808 die nhanh (Updating...)

Dịch Vụ: Tăng Follow và Like Page giá rẻ, cần ib @ADminPageTahuuNam

Tut report Link 808 Chất by Tạ Hữu Nam

LINK: CLICK
B1: Tạo 1 Clone fake Như victim + 1 cmnd như Info acc fake
B2: fake Ip saint lucia + đổi nn Uk
B3 : vÀO lINK CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ CHUYỂN TỚI LINk lÀM theo hướng đẫn
(Ai đó đã tạo một tài khoản mạo danh tôi hoặc một người bạn) RỒI  (KHÔNG) đẾN ( Vâng, tôi là người đang bị mạo danh )
+  : Tên acc fake
+  :  Điền email acc fake
+  : Tên VIctim
+  : điền id victim vd : 1370084469723657@facebook.com
+  : Liên kết victim : vd https://www.facebook.com/profile.php?id=1370084469723657
+  : Up cmnd ở Bước 1 lên
B4: lÍ DO : - Link (URL) to the impostor profile:
              Team Facebook account review and delete.
              Thank you.
Phần rep : Chú ý suport sẽ rep nhiều lần =)) nó rep lần nào là mình rep lại lần đó đến khi nào nó cho victim die thì thôi
           Thần chú rep : vd   - My name: TẠ HỮU NAM
                              - Impostor name: TẠ HỮU NAM
                              - Link (URL) to the impostor profile:
                                https://www.facebook.com/profile.php?id=1370084469723657
                                Team Facebook account review and delete.
                               Thank you.

Author: Tạ Hữu Nam

Sự yên lặng - Tôi thích nó. Tôi thường xuyên thức khuya, tìm kiếm một thứ gì đó, mà tôi chẳng biết nó là gì. ... Tôi thật buồn cười, thích nói nhưng lại ít nói.

Ấn Quảng cáo ủng hộ TaHuuNam BLOG

Bình Luận Facebook ( Đợi nó hiện CMT FB tý nha! )

0 Comments Đăng nhận xét